.

Cảm ơn các Anh Chị và các Bạn đã ghé thăm blog Hoa Ti Gôn. . .

Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

MỘT NGÀY MỚI ĐẾN...

Bắt đầu một ngày mới, ngày hôm nay sẽ như thế nào đây vui – buồn, chắc là 1 ngày u ám sám sịt? nhưng thôi tạm gác lại…
Hôm nay xin nghỉ phép 1 ngày về giỗ Nội, từ ngày Ba mất, mọi thứ không còn theo quy cũ, thôi thì mình là con gái mà.
Nói là xin nghỉ 1 ngày nhưng có lẽ chỉ về 1 chút thôi cơ quan cũng còn nhiều việc phải làm và nay đi gặp 1 người không hẹn trước, mong là sẽ thuyết phục được họ, nếu thành công xem như mình đã qua được 1/3 chẳng đường, bước kế tiếpsẽ khó khăn hơn và nó sẽ chiếm nhiều thời gian hơn giữa việc công và tư, nhưng mình sẽ cố gắng, nhất định sẽ không để ảnh hưởng đến việc cơ quan, mình đã vạch ra cho mình 1 hướng đi mới, mình sẽ cố gắng nhiều hơn ở lĩnh vực mới này. Công việc đòi hỏi khả năng giao tiếp, khả năng thuyết phục khéo léo. Mong mọi việc sẽ thuận lợi.
Và nụ cười vẫn luôn đi trước cho dù tâm trạng thế nào đi nữa.

14 nhận xét:

  1. Chị xông đất nhà em rồi,vui vẻ như nụ cười tươi của hoa_hoa,hjhjhj!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cảm ơn chị yêu. Chúc chị ngủ ngon đêm nay.

      Xóa
  2. Mình theo chân chị HD vào nhà H nè ...ngày mới vui nha !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn yêu, vất vả cho bạn quá, chúc bạn yêu ngủ ngon.

      Xóa
  3. Anh chậm chân mất rồi....không biết còn chi vào bụng ko nè
    [img] http://files.myopera.com/luckylibra/files/358.jpg [/img]
    Nhà ai có vòm hoa Ty Gôn
    Có phải đường vào tận cuối thôn
    Chiều Đông sương trắng mờ giăng lối
    Ngõ mưa xóm vắng chân bước dồn
    Luôn vui nhiều Hoa nghen....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chèn mẹt ui á, em tìm ca mãi, dò dẫm từng bước chân, mệt bở hơi tai, mờ đôi mắt, huhuuuuu Ca uiiiiii

      Xóa
  4. Trả lời
    1. Ừa, đêm nay chắc chắn mình ngủ rất ngon, 3 ngày qua cứ sang đi chiều về hơn 100km mệt đừ ngừi, vừa thi xong sáng nay, mong là sẽ không bị rớt heheeee.

      Xóa
  5. sao nhà chị có hai bài giống nhau ,,,em đặt dấu chấm ở bài nào lạc mất tiêu rồi ,,,hhiii chúc chị ngủ ngon và ngày cuối tuần vui khỏe nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hihiiii, sự cố không mong muốn, nhưng thôi thế là tốt rồi, em nhớ nhá, vụ mì này nhất định để cho chị nhá, ừa mà giá hữu nghị nha hihii

      Xóa
  6. Nhà ai mà đẹp quá đi ta
    Có phải NHÈ không ?-phải? Hoa Hoa ?

    Trả lờiXóa
  7. Ừa. nhà tui NHÈ. lão ngủ ngon nhen!

    Trả lờiXóa
  8. Kiếp hoa lòng của tim ai sẻ nửa
    Đỏ màu son của tim ứa tình rơi ...
    Vườn Ti Gôn đẹp quá NHÈ -ui

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ti Gôn chỉ là loài hoa dại
      Sống ven đường chẳng kẻ đón người đưa
      Dẫu có đẹp nhưng chỉ là 1 nữa.

      Chiều vui, đêm ngon giấc lão nhen.

      Xóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]